The world’s favourite Trek

technology
undefined : 2023-04-01
the-world-s-favourite-trek

The world’s favourite Trek

Marlin

Marlin ไลน์อัพจักรยานเสือภูเขาของ Trek ที่ครองใจคนทั่วโลกมายาวนานทั้งนักปั่นประสบการณ์สูงหรือนักปั่นที่เริ่มเข้าสู่วงการ ด้วยสัมผัสการขับขี่อันแสนมีความสุข สนุกและปลอดภัย ให้คุณยิ้มกว้างๆทุกครั้งที่ได้โลดแล่นไปกับ Marlin โดยเฉพาะใน Marlin เจเนเรชั่นใหม่ มาพร้อมมิติเฟรมใหม่แบบจักรยานเทรล ทำให้มีรูปทรงสวยดุดันประหนึ่งจักรยานแข่งขัน มีสีสันให้เลือกหลากหลายที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ และยังคงมีความอเนกประสงค์สูง มั่นใจทุกการขับขี่ไม่ว่าจะลุยบนเส้นทางเทรลหรือขับขี่บนทางเรียบ ทั้งยังปรับแต่งและเพิ่มเติมออฟชั่นได้ง่ายเพื่อตอบโจทย์ตามรูปแบบการใช้งานที่คุณต้องการ ทั้งหมดนี้มำให้ Marlin คือทางเลือกในใจของผู้คนทั่วโลกอย่างยาวนาน

A real mountain bike ride

Total trail confidence

มิติจักรยานเทรลใน Marlin เจเนเรชั่นใหม่ ทำให้ Marlin เป็นจักรยานเสือภูเขาประสิทธิภาพสูง ที่ให้สัมผัสการขับขี่อันสนุกเร้าใจและความยึดเกาะอันสมบูรณ์แบบในทุกรูปแบบเส้นทาง ไม่ว่าจะลงทางชันและหรือเส้นทางเทรลที่แสนขุรขระก็มั่นใจได้ ทั้งมีอัตราเร่งที่ดีและทำความเร็วต่อเนื่องได้อย่างที่คุณต้องการ

01

Marlin’s head tube (a) เพิ่มองศาความลาดเอียงของตะเกียบหน้าลาดเอียง. The slacker head tube angle (b) ให้ตำแหน่งแกนล้อเลื่อนไปด้านหน้ามากขึ้น ตามรูปแบบมิติเฟรมแบบเทรล เพิ่มความมั่นใจ ช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายและแม่นยำบนเส้นทางเทรล หรือแม้แต่การไหลลงทางลาดชันอย่างรวดเร็ว

02

Marlin ใหม่ได้ปรับองศาท่อนั่ง seat tube angle (d) ให้ตั้งตรงมากขึ้น เพื่อบาล๊านซ์กับองศาของ head tube angle (b) และเพิ่มประสิทธิภาพในการกดลูกบันไดได้เต็มที่มากขึ้นโดยเฉพาะในระหว่างการไต่ขึ้นเนิน

03

Marlin ใหม่เพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองต่อการควบคุมรถบังคับทิศทางรถให้แม่นยำมากที่สุดแม้เส้นทางจะเต็มไปด้วยก้อนหิน รากไม้ และอุปสรรคอื่นๆ โดยใช้ขนาดสเตมที่สั้นและแฮนด์ที่กว้างมากขึ้น เพื่อให้คุณสัมผัสถึงความรู้สึกมั่นคงและมั่นใจมากขึ้น จึงพร้อมไปได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

Secure your ride

แกนล้อใหม่แบบ Thru-Skew axle เพิ่มความมั่นคงให้กับล้อหลังมากขึ้น เพราะสามารถยึดล้อได้ง่ายและแน่นพอดี มั่นใจได้ว่าล้อจะไม่หลุดออกจากเฟรมระหว่างการปั่นในเส้นทางที่แสนขุรขระ

Fully guarded

Marlin มาพร้อม Full-length, full-coverage guards ป้องกันโซ่ตีส่วน Chainstay ของเฟรม และให้การขับขี่ที่เงียบกว่า

Float on the trail

ยางขนาด 2.4 ช่วยเพิ่มความยึดเกาะบนทุกสภาพเส้นทางและยังช่วยซับแรงสะเทือน จึงเพิ่มความนุ่มนวลมากขึ้นอีกด้วย

Upgrade ready

Marlin Gen 3 ใหม่เจ๋งมากขึ้น คุ้มค่ามากขึ้น และจะอยู่กับคุณได้นานขึ้น ด้วยการออกแบบให้รองรับการอัพเกรดได้ ตามความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากประสบการณ์และสกิลที่สูงขึ้นของคุณ อาทิ ระบบ New internal cable routing รองรับการติดตั้ง Dropper post และในรถไซส์ XS ขึ้นไปยังสามารถอัพเกรดช็อคอัพหน้าขนาด 120 มม. ได้ เพื่อให้คุณสามารถใช้งานและสนุกกับเส้นทางเทรลที่โหดมากขึ้น

A bike for everyone

Trek เชื่อมาตลอดว่า นักปั่นทุกคนล้วนต้องการจักรยานไซส์ที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ Marlin มีหลายไซส์ให้เลือกตั้งแต่ XXS จนถึง XXL ซึ่งมีแม้กระทั่งไซส์แบบ extra-medium อย่างไซส์ ML สำหรับผู้ที่มีสรีระคร่อมกลางระหว่างไซส์ M และ L ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมขนาดล้อแบบ Samrt wheel size ซึ่งใช้ขนาดล้อแตกต่างกันในเฟรมแต่ละไซส์ รวมถึงมีองศาท่อบนที่มีต่ำกว่าและในเฟรมไซส์ XXS และ XS เป็นท่อบนแบบ curved top tube เพื่อให้ขึ้นลงง่ายและเพิ่มความมั่นใจระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้น

Make Marlin yours

Marlin พร้อมเป็นจักรยานคู่ใจของทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักปั่นสายเทรลขาลุย สายสุขภาพและรักการออกกำลังกาย หรือจะใช้เดินทางประจำวัน เพราะเฟรม Marlin สามารถติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบมาเฉพาะตัวได้แสนง่าย อาทิ ขาตั้ง kickstands , โครงกระติก , กระเป๋า หรือ แร็คท้าย ซึ่งจะอัพเกรดให้ Marlin ของคุณเหมาะกับการใช้งานของคุณมากยิ่งขึ้น

Trek warranty and backing

มั่นใจยิ่งกว่ากับ limited-lifetime warranty ซึ่ง Trek รับประกันคุณภาพเฟรม Trek ทุกเฟรม หากพบปัญหาที่เกิดจากการผลิต เพราะคุณคือคนสำคัญที่พวกเราใส่ใจ และพร้อมดูแลคุณเสมอ ณ โชว์รูม Probike ทั้งสองสาขาและร้านตัวแทนจำหน่าย Trek ทั่วประเทศ

The Marlin family

Marlin จักรยานเสือภูเขาฮาร์ดเทลยอดนิยม ด้วยความอเนกประสงค์และมีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมการใช้งานทั้งบนทางซิงเกิลแทรคอ๊อฟโรดหรือเดินทางในเมือง มีช็อคอัพหน้าช่วงยุบ 100 มม. และล้อ 29” ในเฟรมไซส์ M ขึ้นไป และช็อคอัพหน้าช่วงยุบ 80 มม. และล้อ 27.5” ในเฟรมไซส์ XS, S และ 26” ในเฟรมไซส์ XXS สามารถเลือกให้พอดีกับสรีระของผู้ขับขี่ได้มากที่สุด

RIDE WITH US ON

© PROBIKE , All Right Reserved 2020